Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Châu Tinh Trì tán tỉnh Thư Kỳ


Vua hài dùng những lời có cánh tán dương Thư Kỳ. "Nữ thần gợi cảm" cũng khéo léo khen ngợi lại đạo diễn nhưng dịu dàng chối từ tình ý của ông.
Đoàn làm phim Tây du - giáng ma (Odyssey) của đạo diễn Châu Tinh Trì tổ chức buổi họp báo tại Bắc Kinh hôm 3/2. Tại sự kiện, Châu Tinh Trì cho biết trong cuộc sống thực, ông không có may mắn được các cô gái đẹp chủ động tán tỉnh, vì thế đạo diễn luôn mong mỏi được mỹ nữ để mắt đến. Mong muốn này được Tinh Trì mang vào phim. Rất nhiều bộ phim của ông, trong đó có Tây du - giáng ma, đều có tình huống nhân vật nam được nhân vật nữ theo đuổi.
k2-jpg-1359949608-1359950438_500x0.jpg
Châu Tinh Trì, Thư Kỳ trong buổi họp báo. Ảnh: Sina.
Trong buổi họp báo, Châu Tinh Trì dành cho diễn viên nữ chính của Tây du - giáng ma, Thư Kỳ, những lời tán thưởng. “Sự ngưỡng mộ tôi dành cho Thư Kỳ giống như dòng sông chảy mãi. Tôi muốn đợi Thư Kỳ thảnh thơi một chút sẽ tiếp tục thể hiện sự ái mộ của tôi với cô ấy”. Thư Kỳ đáp lại lời "Vua hài": “Tôi ngưỡng mộ và kính phục đạo diễn. Tôi mới là người nên bày tỏ sự ái mộ với Châu Tinh Trì”. Đạo diễn chưa thấy mãn nguyện với câu trả lời này, ông tiếp tục: “Tôi sợ Thư Kỳ không rảnh, tôi không có cơ hội”, người đẹp nói: “Vậy tôi hy vọng mình lúc nào cũng bận rộn”.
k1-jpg-1359949608-1359950438_500x0.jpg
Thư Kỳ khỏe khoắn với vest và quần jeans. Ảnh: Sina.
Châu Tinh Trì tiết lộ với báo giới về quyết định mời Thư Kỳ đóng phim. Lúc chọn diễn viên, nghĩ đến Thư Kỳ, Tinh Trì thấy cô đã đóng quá nhiều phim buồn. Đạo diễn nói với Thư Kỳ nếu đóng Tây du - giáng ma, cô không phải diễn cảnh khóc. Thư Kỳ đồng ý. Nhưng thật ra lúc đó ông "lừa" nữ diễn viên. Trong phim, cô vẫn phải rơi nước mắt.
Đạo diễn nổi tiếng họ Châu nói thêm, ngoài sự xinh đẹp, ông thấy ở Thư Kỳ khí chất của một người dám yêu dám hận. “Thư Kỳ giống với nhân vật trong phim của tôi. Nếu cô ấy không diễn, tôi cũng không làm phim này”, Châu Tinh Trì nói.
k3-jpg-1359949608-1359950438_500x0.jpg
Châu Tinh Trì và các diễn viên của Tây du - giáng ma. Từ trái sang: Hoàng Bột, Thư Kỳ, Châu Tinh Trì, Châu Tú Na, La Chí Tường. Ảnh: Sina.
Tây du - giáng ma đánh dấu sự trở lại của phim hài Châu Tinh Trì, sau sản phẩm điện ảnh Trường Giang thất hiệu (Siêu khuyển thần thông) năm 2008. Thời gian gần đây, người hâm mộ xôn xao về chuyện Châu Tinh Trì có tình ý với Thư Kỳ. Nữ diễn viên nhất mực phủ nhận điều này, trong khi Châu Tinh Trì tỏ ra bình thản trước các lời đồn đại, ông luôn dành cho người đẹp trong phim mình những lời ca tụng trước báo giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét